Cách liên kết ngân hàng với ví ShopeePay

Cách liên kết ngân hàng với ví ShopeePay

Tài khoản Shopee của bạn chỉ có thể liên kết với 1 tài khoản ví ShopeePay. Nhưng ví ShopeePay của bạn có thể liên kết với tất cả các ngân hàng mà bạn có tài khoản. Nếu bạn chưa biết cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví Shopee. Hãy tham khảo kỹ bài hướng dẫn này của Magiamgia.com để thực hiện thành công nhé. Bắt đầu nào!

Cách liên kết ngân hàng với ví ShopeePay

🍒 Chú ý: Nếu bạn là tín đồ săn Deal thì bạn không thể bỏ qua những mã giảm giá mỗi ngày. Hãy follow các group của mình để cập nhật thông tin khuyến mãi, mã giảm giá mới nhất và hướng dẫn săn Deal chi tiết nhé

1. Ví ShopeePay là gì?

ShopeePay là một ứng dụng ví điện tử thông dụng giúp thanh toán online qua mạng internet. Nó giúp bạn mua hàng và sử dụng các dịch vụ trên Shopee. Tiền thân của ShopeePay chính là ví AirPay và đã được chính thức đổi tên từ ngày 08/6/2021.

Ví ShopeePay có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng thanh toán đơn hàng trên Shopee. Đó là những ưu đãi hấp dẫn dành cho các tài khoản mới. Đặc biệt là khuyến mãi riêng cho ShopeePay vào những chương trình sale lớn của Shopee.

Hiện tại nếu bạn là người mới sử dụng ShopeePay, khi liên kết ngân hàng thành công với ví bạn sẽ nhận được voucher 80K cho đơn từ 0Đ nên nếu chưa liên kết thì thực hiện ngay đi bạn nhé!

ShopeePay liên kết ngân hàng

2. Hướng dẫn liên kết ngân hàng với ví ShopeePay

Bước 1: Mở giao diện ShopeePay

Bạn click vào đây để mở ứng dụng Shopee lên và ngay trên trang chính bạn sẽ thấy ví Shopeepay như hình dưới. Bạn nhấn vào đó để xem các khuyến mãi của ví ShopeePay. Tiếp tục nhấn nút “Ví ShopeePay” để mở giao diện ví nhé.

ShopeePay liên kết ngân hàng

Bước 2: Chọn “Tài khoản ngân hàng của tôi”

Trong giao diện ví điện tử, bạn nhấn vào biểu tượng bánh xe cài đặt như hình dưới. Tiếp tục nhấn nút “Tài khoản ngân hàng của tôi” để xem danh sách các tài khoản đã liên kết. Và bắt đầu từ đây chúng ta đi liên kết tài khoản mới.

ShopeePay liên kết ngân hàng

Bước 3: Thêm tài khoản ngân hàng liên kết 

Tiếp theo bạn nhấn chọn “Thêm tài khoản ngân hàng liên kết“. Shopee sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu ví ShopeePay nhé. Bạn nhập đúng ký tự để bắt đầu chọn ngân hàng liên kết.

ShopeePay liên kết ngân hàng

Bước 4: Chọn ngân hàng liên kết 

Bạn đang có tài khoản ngân hàng nào thì chọn logo của ngân hàng đó. Ví dụ mình đã liên kết BIDV rồi, bây giờ muốn liên kết thêm Techcombank nữa thì nhấn chọn logo Techcombank ở hình dưới.

ShopeePay liên kết ngân hàng

Bước 5: Nhập thông tin thẻ

Nên nhớ cho mình mấy điều này trước khi liên kết thẻ ngân hàng nè:

  • Tài khoản ngân hàng của bạn đã đăng ký thanh toán trực tuyến 
  • Số dư tài khoản trên 50.000Đ
  • Số điện thoại đăng ký ShopeePay trùng khớp số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng khi mở thẻ

Tùy trường hợp ngân hàng nào liên kết mà sử dụng số tài khoản hay số thẻ. Như mình ở đây chọn Techcombank dùng số thẻ ngân hàng nè. Nó có sẵn trên tấm thẻ cứng của bạn đấy (mặt sau). Bây giờ bạn thỏa mãn những điều kiện trên thì nhập thông tin thẻ nào:

  • Số thẻ: Nhập 6 số đầu và 4 số cuối. Bạn lật mặt sau của thẻ ngân hàng và nhập đúng số thẻ nha 
  • Số điện thoại. Nhập đúng số điện thoại đã đăng ký tài khoản ngân hàng của bạn
  • Tick chọn “Tôi đồng ý điều khoản sử dụng Techcombank T-Pay”

Xong tất cả bạn nhấn “Thực hiện” để bắt đầu liên kết.

ShopeePay liên kết ngân hàng

Bước 6: Xác thực OTP 

Để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn. ShopeePay sẽ gửi tới số điện thoại đăng ký này một mã OTP để xác nhận. Nó bao gồm 6 ký tự số và bạn nhập đúng 6 số đó vào ô tương ứng. Nhập xong bạn nhấn tiếp “Xác nhận” là xong. Vậy là bạn liên kết thành công tài khoản ngân hàng với ví ShopeePay rồi.

Trong trường bạn gặp phải lỗi khi liên kết ngân hàng với ví ShopeePay, hãy liên hệ với tổng đài ShopeePay để được trợ giúp nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn hủy liên kết ngân hàng với ví ShopeePay

Nói chung cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví ShopeePay rất dễ dàng. Chỉ cần bạn đầy đủ điều kiện mà mình đã lưu ý ở trên là liên kết được ngay nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

Có thể bạn quan tâm