Cách chuyển tiền từ Ví ShopeePay

Chuyển tiền từ Ví ShopeePay này sang ví khác, sang ngân hàng khác

Bạn đang có tiền trong ví ShopeePay và muốn chuyển số tiền đó cho một ví ShopeePay khác? Muốn chuyển tới một tài khoản ngân hàng khác chưa liên kết với ví? Nếu bạn chưa biết cách chuyển tiền từ ví ShopeePay này sang ví ShopeePay khác, chuyển tiền từ ví ShopeePay sang ngân hàng như thế nào? Hãy xem ngay bài hướng dẫn dưới đây của Magiamgia.com nhé. Let’s Go!

1. Hướng dẫn chuyển tiền từ Ví ShopeePay này sang ví khác

Mỗi tài khoản ví ShopeePay đều tương ứng với một số điện thoại khác nhau. Bạn cần chắc chắn rằng bạn đã lưu số điện thoại đăng ký ví ShopeePay muốn chuyển vào danh bạ rồi nhé. Như vậy khi tìm kiếm tài khoản ShopeePay muốn chuyển mới dễ dàng được. 

Còn cụ thể cách chuyển tiền như thế nào bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ví ShopeePay

Bạn có thể mở ứng dụng ShopeePay riêng nhưng mình hướng dẫn ở đây là mở trên ứng dụng Shopee nhé.

Bạn mở ứng dụng Shopee trên điện thoại bằng cách click vào đây: https://sandeal.co/12a938

Sau đó chọn mục “Tôi” ở góc dưới bên phải màn hình. Tại danh mục “Tiện ích của tôi” chọn nút “Ví ShopeePay” để mở giao diện ví.

Bước 2: Chọn chuyển tiền đến ví ShopeePay

Tại giao diện ví ShopeePay, bạn chọn nút “Chuyển tiền”. Sau đó lại chọn nút “Đến ví ShopeePay” như hình dưới nhé!

Bước 3: Tìm ví ShopeePay muốn chuyển 

Sau khi xong bước 2 thì hệ thống sẽ mở danh bạ của bạn và có công cụ tìm kiếm để tìm số điện thoại đã đăng ký ví điện tử ShopeePay. 

Bạn hãy chú ý là số điện thoại nào có đăng ký ShopeePay sẽ có biểu tượng ví như mũi tên mình chỉ ở hình dưới nhé. Bạn tìm thấy rồi thì nhấn chọn số điện thoại đó để tiến hành chuyển tiền.

Bước 4: Nhập số tiền muốn chuyển 

Tới bước này bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới. Hiển thị chi tiết số điện thoại đăng ký ShopeePay người nhận nhé.

Bây giờ bạn nhập số tiền muốn chuyển tại ô “Số tiền”. Bạn có thể nhập số tiền tùy ý muốn chuyển, vì có thể chuyển tiền từ số dư tài khoản ShopeePay hoặc chuyển từ tài khoản ngân hàng liên kết với ví ShopeePay nhé.

Tiếp tục bạn chọn phương thức thanh toán. Có thể chọn số dư ví hoặc tài khoản ngân hàng liên kết ví. Xong tất cả bạn nhấn nút “Tiếp tục” để chuyển tiền 

Bước 5: Chuyển tiền thành công 

Xong bước 4 thì hệ thống sẽ hiển thị một cửa sổ hỏi bạn có chắc chắn chuyển tiền hay không. Nếu bạn chắc chắn thì nhấn đồng ý, sau đó nhập mật khẩu ví ShopeePay là xong nha.

🔔 Chú ý: Follow ngay các trang tổng hợp khuyến mãi bên mình để nhận được thông báo đầy đủ nhất và sớm nhất về mã giảm giá Shopee và ShopeePay hôm nay nhé. Follow ngay ở đây:

2. Hướng dẫn chuyển tiền từ ví ShopeePay đến ngân hàng khác 

Bạn cần lưu ý là chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng khác chỉ có thể áp dụng trên số dư hiện có của ví ShopeePay. Bạn không thể chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng liên kết ví sang một tài khoản ngân hàng khác nhé.

Bạn cũng thực hiện giống với hướng dẫn ở trên cho tới bước 2. Thay vì chọn “đến ví ShopeePay” thì bạn chọn “Đến ngân hàng bất kỳ” và tiếp tục theo các bước sau:

Nhập tài khoản ngân hàng muốn chuyển

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập ngân hàng muốn chuyển tiền như hình dưới. 

  • Tên ngân hàng: Bạn nhấn vào và chọn ngân hàng muốn chuyển tiền tới 
  • Số tài khoản: Nhập đúng số tài khoản ngân hàng đó mà không phải số điện thoại đăng ký hay là số thẻ đâu nha.
  • Tên chủ tài khoản: Là tên chính xác trên thẻ cứng 
  • Lưu tài khoản: bạn có thể tick chọn để lần sau không cần nhập thông tin chuyển nữa 

Nhập số tiền muốn chuyển 

Bây giờ bạn nhập số tiền muốn chuyển vào ô “Số tiền”. Nhớ là số tiền này chỉ giới hạn trong số dư tài khoản ví ShopeePay đang có thôi nhé. Nếu thiếu thì bạn phải nạp tiền vào ví ShopeePay mới chuyển được.

Nhập xong thì hệ thống sẽ hiển thị chi tiết thanh toán, bạn nhấn chọn “Chuyển tiền” và nhập mật khẩu ví ShopeePay là xong.

Chuyển tiền thành công 

Xong bước 2 thì bạn đã thực hiện chuyển tiền xong rồi nhưng hệ thống vẫn cần thời gian để xử lý yêu cầu chuyển tiền. Hệ thống sẽ hiển thị là đang xử lý như hình dưới.

Sau khi xử lý chuyển tiền thành công thì tài khoản nhận sẽ được cộng tiền. Tài khoản chuyển tiền sẽ có thông báo đã chuyển tiền thành công và bạn có thể xem chi tiết giao dịch chuyển tiền nhé.

Xem thêm:

Tóm lại chuyển tiền từ ví ShopeePay tới ví ShopeePay khác hay tài khoản ngân hàng chưa liên kết với ví đều rất dễ dàng. Chỉ cần bạn thực hiện tuần tự theo các bước mình đã hướng dẫn ở trên thì đảm bảo thành công nhé!

Có thể bạn quan tâm