Thanh toán đơn hàng giá trị cao ShopeePay

Cách thanh toán đơn hàng giá trị cao bằng Ví ShopeePay

Làm sao để thanh toán đơn hàng giá trị bằng ví ShopeePay? Làm sao để nâng hạn mức giao dịch trong ngày của ví ShopeePay? Magiamgia.com sẽ chỉ cách cho bạn ngay bên dưới nè. Let’s Go!

Thanh toán đơn hàng giá trị cao ShopeePay

Cách nâng hạn mức giao dịch hàng ngày

Hạn mức mặc định khi sử dụng ví ShopeePay thường là 3 triệu hoặc 5 triệu. Với hạn mức này bạn có thể thanh toán đại đa số đơn hàng trên Shopee rồi. Nhưng nếu bạn muốn mua chiếc iPhone 16 mới nhất thì chắc chắn là không đủ rồi.

Để thanh toán được đơn hàng giá trị cao thì trước tiên bạn phải xác minh thông tin ví ShopeePay. Sau khi xác minh thành công bạn hãy thực hiện các bước sau để nâng hạn mức giao dịch hàng ngày lên.

Bước 1: Mở cài đặt ví ShopeePay

Bây giờ bạn cần đăng nhập tài khoản Shopee, sau đó chọn mục “Tôi” ở góc dưới bên phải màn hình 

Trong danh mục “Tiện ích của tôi” bạn chọn “Ví ShopeePay” và nhập mật khẩu ví ShopeePay vào. Sau đó bạn chọn nút “Cài đặt” hình bánh xe như hình dưới.

Thanh toán đơn hàng giá trị cao ShopeePay

Bước 2: Chọn Hạn mức giao dịch ngày 

Sau khi mở cài đặt thì bạn sẽ có giao diện như hình dưới. Bạn chọn nút “Hạn mức giao dịch ngày” như hình đã đóng khung nha.

Thanh toán đơn hàng giá trị cao ShopeePay

Bước 3: Nhập hạn mức tối đa

Tới đây bạn sẽ thấy ô trống để bạn nhập hạn mức giao dịch trong ngày đấy. Khi hiển thị nó sẽ là hạn mức hiện tại của bạn. Bạn xóa nó đi và nhập hạn mức bạn muốn hoặc phù hợp với đơn hàng bạn muốn thanh toán. 

Nhập xong số tiền hạn mức thì bạn nhấn “Lưu” là xong rồi.

Thanh toán đơn hàng giá trị cao ShopeePay

2. Hạn mức ngân hàng liên kết 

  • Mỗi ngân hàng liên kết với ví ShopeePay sẽ có hạn mức giao dịch hàng ngày khác nhau. Bạn có thể xem chi tiết hạn mức giao dịch của các ngân hàng liên kết với Ví ShopeePay tại đây.
  • Hãy chắc chắn rằng tổng giá trị các đơn hàng cần thanh toán trong ngày của bạn không vượt quá hạn mức này.
  • Bạn có thể nạp tiền từ ngân hàng liên kết vào Ví ShopeePay trước ngày khuyến mãi để tránh vượt hạn mức và đảm bảo trải nghiệm thanh toán suôn sẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên kết thêm nhiều ngân hàng khác nhau để tận dụng thêm các hạn mức giao dịch.

🔔 Chú ý: Đừng quên theo dõi các kênh mạng xã hội bên dưới của mình để nhận được nhiều voucher ShopeePay hấp dẫn nhé:

3. Lưu ý

  • Hạn mức giao dịch tối đa hàng ngày cho tài khoản Ví ShopeePay đã được xác minh thông tin là 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đây không phải là hạn mức cuối cùng, vì còn phụ thuộc vào hạn mức của ngân hàng liên kết.
  • Nếu bạn chưa thực hiện xác minh thông tin tài khoản ShopeePay thì bạn cần xác minh ngay trước khi muốn thanh toán đơn hàng giá trị cao
  • Bạn cần kiểm tra số dư tài khoản ShopeePay hoặc tài khoản ngân hàng liên kết phải lớn hơn hoặc bằng giá trị đơn hàng trước khi áp dụng mã giảm giá và khuyến mãi.
  • Trường hợp bạn vẫn không thể thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay hãy xem ngay bài hướng dẫn này của mình: https://magiamgia.com/khong-thanh-toan-don-hang-bang-vi-shopeepay-duoc/

Tóm lại cách thanh toán đơn hàng giá trị cao bằng Ví ShopeePay cũng không khác biệt nhiều với đơn hàng bình thường. Điểm khác biệt lớn nhất chính là bạn phải tăng hạn mức thanh toán ngày cho phù hợp với giá trị đơn hàng thôi. Mình đã hướng dẫn bạn cách tăng hạn mức ở phần trên rồi đấy. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm