Quà tặng Shopee

Cách chơi quà tặng Shopee, chơi ở đâu? Có lừa đảo không?

Có bao giờ bạn nghĩ chơi một trò chơi miễn phí mà lại trúng cả chiếc ô tô chưa? Nếu chưa thì hãy thử chơi ngay game Quà tặng Shopee nhé. Khi chơi Quà tặng Shopee bạn sẽ có cơ hội trúng voucher từ Shopee, từ Shop, quà tặng trong các sự kiện cũng như Shopee Xu. Vậy bạn đã biết chơi Quà tặng Shopee ở đâu chưa? Đã biết cách chơi chưa? Liệu game này có lừa đảo không?

Ngay bây giờ hãy cùng Magiamgia.com tìm hiểu chi tiết nhé!

Bạn nên xem: Shopee game ở đâu? Có những trò nào? Chơi ra sao?

1. Game Quà tặng Shopee là gì? Chơi ở đâu?

Quà tặng Shopee là một game bạn có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên Shopee. Bạn sẽ sử dụng các lượt mở quà miễn phí để mở hộp quà sau đó nhận về phần quà một cách ngẫu nhiên.

Khi mở hộp quà, bạn có thể nhận được Shopee xu, voucher nhà bán hàng, voucher Shopee, và vé dự thưởng phiên quay đặc biệt để trúng quà đặc biệt nhé. Có thể phần quà đặc biệt này là ô tô hoặc cũng có thể là tiền mặt với giá trị mấy trăm triệu.

Quà tặng Shopee

Chơi Quà tặng Shopee ở đâu?

  • Cách 1: Truy cập vào link này để mở game: https://sandeal.club/7vi1iY
  • Cách 2: Mở App Shopee, chọn mục Săn thưởng 100K xu (hay mục Giải thưởng Shopee) và chọn game Quà tặng Shopee. Cách này mình sẽ hướng dẫn chi tiết ở phần cách chơi nhé!

Lưu ý: Bạn có thể chơi game này trên cả giao diện web (PC) cũng như trên App Shopee. Tuy nhiên mình khuyên bạn nên chơi trên App Shopee để có được trải nghiệm tốt nhất.

📌 Cần chú ý Cập nhật ngay những mã giảm giá mới nhất từ các sàn thương mại điện tử ngay trên các kênh facebook bên mình. Không chỉ thế, bạn còn được giải đáp các thắc mắc khi mua sắm. Còn được thông báo khi có khuyến mãi lớn hay những Deal ngon đang diễn ra mỗi ngày. Follow ngay ở đây:

2. Sự kiện nổi bật

Chơi game Shopee bạn cần phải xem đang có sự kiện hấp dẫn nào diễn ra để nhận được ưu đãi nhiều nhất và chơi hiệu quả nhất nhé. Bên dưới là những sự kiện đáng chú ý trong tháng 1.2024 sẽ có trên Quà tặng Shopee mà bạn nên biết nè:

Vườn hồng nhà Pi

Sự kiện diễn ra từ 6-11.3.2024

Đây là sự kiện tổng hợp diễn ra trên nhiều game khác nhau trên Shopee. Bạn tham gia chơi các game này để thu thập hoa hồng. Bạn đứng Top thu thập hoa hồng sẽ chia kho 99 triệu Shopee xu nhé. Đây là các phần thưởng:

  • Top 1-200 = 100K xu
  • Top 201 – 500 = 50K xu 
  • Top 501 – 1500 = 25K xu 
  • Top 1501 – 3500 = 10K xu 
  • Top 3501 – 3700 = 5K xu

Giải phụ:

  • Top 1 trồng nhiều cây hoa hồng nhất Nông Trại = 100K xu
  • Top 1 sử dụng nhiều xu nhất trong Gắp thú Shopee = 100K xu
  • Top 1 sử dụng nhiều xu nhất trong Quà tặng Shopee = 100K xu
  • Top 1 sử dụng nhiều xu nhất trong Đập kẹo Shopee = 100K xu

Cách thu thập thỏi vàng:

  • Hoa hồng x1 thu thập tại: 
    • Số gì đây chọn số nhận quà 
    • Quà tặng Shopee mở hộp quà mỗi ngày 
    • Shopee đập kẹo đổi tại quầy đổi thưởng 
  • Thỏi vàng x2 = 2 hoa hồng:
    • Trồng cây hoa hồng tại Nông trại Shopee 
    • Săn hoa hồng tại máy gắp thú 
  • Thỏi vàng x3 = 3 hoa hồng:
    • Săn hoa hồng tại máy gắp thú 
    • Trồng cây hoa hồng tại Nông trại Shopee 

Vườn hồng nhà Pi

Giải mã quà tặng

Bạn chơi quà tặng Shopee không chỉ nhận được thỏi vàng như ở sự kiện trên. Bạn còn có thể nhận được những vật phẩm khác bao gồm Đùi gà, trà sữa và Humberger. Khi thu thập đủ combo 3 vật phẩm này, bạn có thể đổi được 10K xu nhé.

quà tặng Shopee

3. Cách chơi Quà tặng Shopee

Game quà tặng Shopee này cũng rất đơn giản để ai cũng có thể chơi được nhé. Công việc của bạn đơn giản là mỗi ngày vào game mở hộp quà thôi. Miễn phí 4 lần và muốn mở thêm thì chi thêm 200 Shopee xu cho một lần mở. Mỗi ngày được mở tối đa 99 lần. Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Shopee >> Săn thưởng 100K xu

Trên ứng dụng Shopee, chọn mục Săn thưởng 100K xu.

Quà tặng Shopee

Bước 2: Mở trò chơi 

Tại trang Giải thưởng Shopee, chọn vào game Quà tặng Shopee như hình dưới:

Quà tặng Shopee

Bước 3: Mở hộp quà 

Sau khi vào được game sẽ có giao diện như hình dưới (bên trái). Bạn nhấn vào ô hộp quà để mở hộp và nhận ngẫu nhiên các phần quà như hình bên phải.

Quà tặng Shopee

Lần đầu tiên bạn đăng nhập vào game sẽ được thưởng 1 lần mở quà miễn phí. Thêm vào đó là miễn phí 1 lần vào 0H, 9H, 12H và 21H, lượt miễn phí không thể cộng dồn. Tức là lượt 0H mà tới 9H không dùng thì nó không dồn thành 2 lượt mà bạn vẫn chỉ có 1 lượt. Không dùng là thiệt đấy.

Các phần quà nhận được có thể là Shopee xu, mã giảm giá từ Shop, từ Shopee, đối tác ngân hàng. Đặc biệt có các chương trình sự kiện lớn sẽ có thêm những phần quà hấp dẫn khác được thêm vào. Có thể là mã giảm giá 500K, mã giảm giá 1 triệu, mã dự thưởng để tham gia bốc tham trúng ô tô hay nhà chung cư chẳng hạn!

Bí kíp để chơi game này là chịu khó vào chơi ở các khung giờ được phát lượt mở miễn phí. Như vậy sẽ giúp bạn mở được nhiều lần hơn, gia tăng cơ hội nhận được quà giá trị. Nếu bạn có nhiều Shopee Xu có thể dùng Xu để mua thêm lượt mở. Và nhớ chú ý tham gia các sự kiện hấp dẫn trên game để nhận được quà giá trị nhé.

Nhìn chung mình thấy game quà tặng Shopee rất dễ chơi và hầu như ai cũng có thể chơi được với những thao tác đơn giản. Chơi miễn phí trúng quà hấp dẫn, còn chờ gì mà không chơi ngay nhỉ? Chúc bạn mở được nhiều phần quà hấp dẫn!

Có thể bạn quan tâm