SPX Instant là gì

SPX Instant là gì? Giao hàng có nhanh không?

Khi sử dụng dịch vụ giao hàng SPX Instant bạn có thể nhận hàng gần như ngay lập tức. Vậy bạn đã biết SPX Instant là gì chưa? Cách sử dụng dịch vụ này thế nào? Cùng Magiamgia.com tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé. Let’s Go!

Xem thêm: Tổng hợp các phương thức vận chuyển trên Shopee

SPX Instant là gì

SPX Instant là gì?

SPX Instant là dịch vụ giao hàng ngay lập tức được triển khai nhờ sự kết hợp giữa SPX Instant và Shopee. Điều này giúp bạn có thể nhận hàng nhanh chóng khi mua sắm trên Shopee. Tuy nhiên dịch vụ này mới cung cấp ở một số khu vực tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và một số khu vực khác.

SPX Instant hoạt động 24/7 các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Tuy nhiên đơn hàng phải thỏa mãn các điều kiện sau mới sử dụng được dịch vụ này:

  • Bạn và kho của nhà bán hàng phải ở cùng một quận/ huyện nhất định ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh và một số khu vực khác. Xem chi tiết khu vực hỗ trợ tại đây
  • Nhà bán hàng bật tính năng giao hàng hỏa tốc và chọn SPX Instant trên shop của họ tại Shopee 
  • Giá trị đơn hàng tối đa 5 triệu với thanh toán COD, hoặc dưới 10 triệu với hình thức thanh toán khác
  • Kích thước tối đa là 60 x 60 x 60cm 
  • Trọng lượng tối đa không quá 30kg 

SPX Instant giao hàng có nhanh không?

Như đã nói, SPX Instant là một đơn vị vận chuyển “ngay lập tức” của Shopee. Chỉ nhận đơn hàng tại các khu vực hoạt động, hơn nữa bạn và nhà bán hàng ở cùng quận huyện nên tốc độ giao hàng rất nhanh.

Bởi là giao hàng hỏa tốc nên bạn có thể yên tâm nhận hàng trong vòng 2H kể từ khi SPX Instant nhận hàng từ nhà bán hàng. Trong điều kiện bình thường thì SPX Instant giao hàng đúng theo thời gian giao hàng dự kiến. 

Chú ý: Bạn nên follow các trang mạng xã hội bên mình để được cập nhật đầy đủ các mã giảm giá Shopee mới nhất hôm nay.

Quy trình nhận hàng giá trị cao từ SPX Instant

Như đã nói ở mục trên, bạn chỉ có thể dùng SPX Instant với đơn hàng dưới 5 triệu khi thanh toán COD và dưới 10 triệu khi thanh toán trả trước.

Đối với thanh toán đơn hàng dưới 5 triệu thì bạn cứ đối chiếu mã đơn hàng là có thể nhận được. Nhưng đơn hàng từ 5-10 triệu và thanh toán online bạn cần cung cấp thêm mã OTP. Mã này sẽ được gửi tới tin nhắn của bạn ngay khi đã tạo đơn thành công.

Khi bạn nhận hàng cần đọc mã OTP này đối chiếu mã với nhân viên giao hàng. Nếu khớp đúng mã thì bạn sẽ nhận được hàng đó.

Lưu ý:

  • Mã OTP sẽ được Shopee gửi đến số điện thoại của Người nhận ngay sau khi đơn hàng được tạo thành công.
  • Bạn có thể yêu cầu bưu tá gửi lại mã OTP qua tin nhắn SMS, nhưng mã này chỉ được gửi đến đúng số điện thoại của Người nhận trên đơn hàng.
  • Nội dung tin nhắn sẽ bao gồm mã đơn hàng và mã OTP. Người mua cần kiểm tra mã đơn hàng trong tin nhắn để đọc chính xác mã OTP của đơn hàng cần nhận.
  • Việc đọc chính xác mã OTP là rất quan trọng để bưu tá nhập vào hệ thống. Nếu bưu tá nhập sai quá 5 lần, đơn hàng có thể bị chuyển hoàn về cho Người bán. Trong trường hợp này, nếu bạn vẫn muốn nhận hàng, hãy nhờ bưu tá liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của SPX Instant qua số Hotline: 1900 2042 để được hỗ trợ xác minh đơn hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Tóm lại SPX Instant là một đơn vị vận chuyển Hỏa tốc trên Shopee. Chỉ cần bạn ở cùng khu vực với nhà bán hàng và đặt hàng với hình thức giao hàng hỏa tốc thì đơn hàng của bạn sẽ có thể được giao hàng bởi SPX Instant.

Có thể bạn quan tâm